Hội chợ Home InStyle 2024

Hội chợ Home InStyle là một hội chợ thương mại quan trọng về hàng gia dụng, thiết kế, trang trí nội thất, được tổ chức tại Hong Kong. Sự kiện này do Hội đồng Phát triển Thương mại Hong Kong (HKTDC) tổ chức và diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong, một trong những địa điểm sự kiện nổi bật nhất của thành phố.

Hội chợ được khai mạc lần đầu vào năm 1986 và được đổi tên từ HKTDC Hong Kong Houseware Fair thành Home InStyle vào năm 2023 để phản ánh xu hướng trong ngành và để truyền đạt vị thế của hội chợ một cách tốt hơn. Kể từ đó, triển lãm diễn ra hàng năm.

Các lĩnh vực chính của Home InStyle bao gồm nội thất, vải trang trí, đèn trang trí, vật dụng trang trí, sản phẩm nhà bếp và phòng tắm, cũng như các sản phẩm khác cho khu vực sống. Home InStyle đặc biệt quan trọng đối với khách thương mại, vì hội chợ cung cấp cho các nhà nhập khẩu cơ hội để tìm hiểu về những xu hướng và đổi mới mới nhất trong ngành và để thiết lập các kênh liên lạc và kết nối kinh doanh. Hội chợ Là một điểm gặp gỡ quan trọng giúp các khách hàng thương mại mở rộng mạng lưới, khám phá cơ hội kinh doanh và củng cố sự hiện diện trên thị trường của họ.

Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp Việt Nam thường xuyên tham gia dự hội chợ và giới thiệu những mặt hàng có thế mạnh của mình để tăng cường khả năng xuất khẩu, tìm kiếm thị trường và tìm kiếm khách hàng, củng cố vị thế của doanh nghiệp thông qua giới thiệu sản phẩm của mình tại hội chợ. Các mặt hàng của Việt Nam mẫu mã đẹp, có nét độc đáo và riêng biệt, có khả năng cạnh tranh cao so với các nước trong khu vực như: các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng trong nhà, đồ dùng nhà bếp, sân vườn, các mặt hàng dệt, may, thêu ren… Dự kiến hội chợ vẫn là điếm đến quan trọng của các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2024.

Home InStyle sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày, từ Thứ Bảy, ngày 20 tháng 4 đến Thứ Ba, ngày 23 tháng 4 năm 2024 tại Hong Kong.

Thông tin về hội chợ:

Tên hội chợ

Home InStyle ​

Ngày tổ chức

20-23 Apr 2024 – Triển lãm quốc tế
13-30 Apr 2024 – Click2Match (Kết nối kinh doanh online)
20 Mar – 19 May 2024 – hktdc.com Sourcing

Địa điểm

Hong Kong Convention and Exhibition Centre, 1 Expo Drive, Wan Chai Hong Kong

Admission

Hội chợ chợ thương mại, trẻ em dưới 18 tuổi không được phép vào vào hội chợ.

Diện tích trưng bày

20.00 m2

Số lượng nhà triển lãm năm 2023

1.040 nhà triển lãm

Khách tham quan thực tế tại hội chợ:

55.590 khách hàng

Khách hàng kết nối kinh doanh trực tuyến:

37.396 khách hàng

Công ty TNHH Vfair là đại diện chính thức của hội chợ Home InStyle tại Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi:  info@vfair.vn để biết thêm chi tiết.

##the vfair