Mời tham dự Triển lãm Thủy sản Phúc Châu Trung Quốc 2024

Giới thiệu triển lãm:

Trong thời gian từ ngày 31/05 đến ngày 2/6/2024, tại Trung tâm triển lãm Phúc Châu tỉnh Phúc Kiến Trung quốc sẽ diễn ra Triển lãm Thủy sản Phúc Châu Trung Quốc được tổ chức liên tục trong suốt 16 năm qua. Các mặt hàng triển lãm chính gồm: các loại thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm sơ chế, các loại thiết bị đóng gói, bảo quản thực phẩm, công nghệ nuôi trồng thủy sản… được triển lãm và giới thiệu tại hội chợ.

Triển lãm Quốc tế Thủy sản Phúc Châu Trung quốc là sự kiện triển lãm hàng đầu của ngành thủy sản Trung quốc và là một trong ba triển lãm lớn nhất toàn cầu về thực phẩm chế biến và xếp thứ hai Trung quốc xét về mặt quy mô và giá trị của triển lãm. Triển lãm đã được Bộ Thương mại Trung quốc xếp là một trong những sự kiến xúc tiến và kết nối chuỗi cũng ứng thủy sản toàn cầu cho thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, triển lãm còn tổ chức giới thiệu, kết nối giao thương với các nhà cung cấp, nhà nhập khẩu nước ngoài trên thế giới, các kỳ triển lãm trước đã thu hút tới trên 5.000 nhà mua hàng (buyers) trong nước và quốc tế đến giao dịch tại triển lãm.
Phúc Kiến Trung Quốc là một trong những thành phố lớn, có quy mô nuôi trồng thủy sản lớn của Trung quốc, quy mô của thị trường có thể lên tới 12 tỷ USD với sản lượng lên tới 17,4 triệu tấn.

Bên cạnh đó, Trung tâm triển lãm thành phố Phúc Châu cũng có cơ sở vật chất, trang thiết bị lý tưởng để tổ chức hội chợ triển lãm quốc tế, với diện tích mặt bằng triển lãm lên tới 10 ngàn mét vuông (dự kiến hội chợ năm nay 2014 sẽ dùng khoảng 7.200 riêng cho triển lãm thủy sản Phúc Châu) với trên 3.000 gian hàng tiêu chuẩn quốc tế, các gian hàng tự trang trí và lắp đặt và trang trí, thu hút khoảng 1.200 doanh nghiệp trưng bày đến từ 22 tỉnh của Trung Quốc và các quốc gia trên thế giới đến tham dự. Với những chính sách quảng bá và xúc tiến thương mại quyết liệt của Chính phủ Trung quốc dự kiến năm 2024 sẽ thu hút trên 6.500 khách hàng với lượng khách hàng đến tham quan lên tới 160.000 khách hàng.

Các mặt hàng chính trong Triển lãm Thủ sản Phúc Châu Trung Quốc:

Triển lãm CHINAFIFE: Các loại thủy hải sản tươi sống, đông lạnh, sản phẩm khô, các loại thực phẩm sơ chế/ Món nấu sẵn nguồn từ thủy hải sản và các nguyên liệu khác, các loại thực phẩm tinh chế, đóng hộp … và gia vị liên quan. công nghệ và thiết bị chế biến, đóng gói, chuỗi cung ứng lạnh, kiểm soát an toàn thực phẩm, công nghệ và thiết bị nuôi trồng thông minh, giống nuôi, thức ăn nuôi thủy sản, thuốc phòng chữa bệnh và công nghệ xử lý nước và môi trường nuôi, thiết bị, dụng cụ và công nghệ đánh bắt thủy hải sản.

Triển lãm quốc tế Nguyên liệu Thực phẩm và Thực phẩm sơ chế Phúc Châu Trung Quốc: Các loại thực phẩm sơ chế, thực phẩm & món ăn nấu sẵn, suất ăn công nghiệp, các nguyên liệu và gia vị thực phẩm liên quan, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm ăn vặt, rau quả chế biến chiều sau, thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng, đồ uống dinh dưỡng, các loại gia vị và hương tinh thực phẩm, thiết bị và công nghệ đóng gói thực phẩm & đồ uống…

Bên lề các hoạt động triển lãm, ban tổ chức triển lãm cũng tiến hành rất nhiều các hội thảo, hội nghị kết nối để các doanh nghiệp Trung Quốc và doanh nghiệp nước ngoài (trong đó có các doanh nghiệp Việt nam) tham gia kết nối, giao thương như:

  • Diễn đàn phát triển công nghiệp thực phẩm sơ chế, Món ăn nấu sẵn sử dụng nguyên liệu thủy hải sản.
  • Diễn đàn cao cấp phát triển ngành thực phẩm xuyên biển Trung Quốc.
  • Diễn đàn phát triển đổi mới ẩm thực & món ăn tỉnh Phú Kiến lần thứ 5.
  • Diễn đàn hợp tác phát triển công nghệ nuôi thủy hải sản chất lượng cao tại biển xa và biển sau.
  • Hội nghị quảng bá giới thiệu ngành thủy sản Indonesia, Thailand…
  • Hội thảo phát triển chuyên ngành tôm xanh Euphausia superba.
  • Hội nghị B2B cung cầu chuyên ngành thực phẩm sơ chế, món ăn nấu sẵn
  • Hội nghị giao thương B2B giữ Suppliers và Buyer mua sắm hạng hơn 100 triệu RMB.
  • Hội nghị giao thương B2B giữ Suppliers Việt Nam và Buyer Trung Quốc (Cần có quy mô trên 15 DN Việt Nam tham gia)

Chi phí tham dự triển lãm: (áo dụng cho khách hàng trong nước và quốc tế):

  • Gian tiêu chuẩn 9m2 (3m x 3m x 2.5m): 1400USD/ 1 gian.
  • Đất trống (tối thiểu 36m2 trở lên): 140 USD/spm
    (Chi tiết về loại gian hàng, số lượng đơn giá, vị trí gian hàng xin vui lòng liên hệ với Ban tổ chức để biết thêm chi tiết)

Chính sách hỗ trợ kinh phí cho các doanh nghiệp Việt Nam:

Ban tổ chức Trung Quốc ưu đãi giá đặc biệt dành cho DN Việt Nam thuê mỗi gian hàng tiêu chuẩn với giá thuê 1400USD/ 1 gian sẽ miễn phí 1 đại biểu bao gồm toàn bộ Visa Trung Quốc, vé máy bay khứ hồi và ăn nghỉ đi lại tại thành phố Phúc Châu 5 ngày 4 đêm, nếu DN cử đại biểu trên 2 người sang tham dự triển lãm, người thứ hai hoặc người thứ ba trở lên sẽ phải nộp chi phí Business tour theo đoàn là 950USD/Người.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Vfair
Địa chỉ: A10, 24 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại hỗ trợ:

091.336.7082 (Mr. Tạ Minh Hùng)

091.330.9242 (Mr. Lê Văn Dũng).

Email: info@vfair.vn