Hội thảo giới thiệu Hội chợ Mega Show Part 1 (Hồng Kông) và Mega Show Bangkok (Thái Lan) năm 2024

Hoithaogioithieu

Công ty Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Công nghệ VFAIR phối hợp với Comasia Limited tổ chức Hội thảo giới thiệu Hội chợ kết hợp với tiệc chiêu đãi doanh nghiệp. Thời gian dự kiến vào lúc 18:00-21:00 ngày 10 tháng 5 năm 2024 tại khách sạn Pan Pacific Hotel Hà Nội, địa chỉ Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.

Hội chợ Mega Show Part 1 là một trong những sự kiện thương mại hàng đầu của Châu Á về hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em và các sản phẩm trang trí nội thất. Năm 2023, hội chợ đã thu hút được trung bình của hơn 3.193 doanh nghiệp với 4.126 gian hàng từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ và thu hút 26.282 khách hàng đến từ 120 quốc gia người đến tham quan và mua sắm tại hội chợ.

Hội chợ Mega Show Bangkok năm 2024 là năm thứ hai được tổ chức nhưng năm 2023 đã đã thu hút 365 nhà triển lãm từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với tổng cộng 439 gian hàng. Dự kiến quy mô hội chợ năm 2024 sẽ được mở rộng lên khoảng 1.000 gian hàng. Mặt hàng chính tại hội chợ gồm: quà tặng, thủ công mỹ nghệ và đồ gia dụng… Hội chợ Mega Show Bangkok được đánh giá là hội chợ có chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả cao, thuận tiện và đơn giản thủ tục nhất trên thế giới. Hội chợ giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng đặc biệt là đối tượng khách hàng nhắm tới là các nước khu vực Trung Đông, Nga và các nước Đông Âu vốn bị chịu tác động bởi các xung đột chính trị và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới tại khu vực Đông Nam Á.

Đây là hai hội chợ hàng đầu trong khu vực Châu Á, là hội chợ bán buôn, kết nối kinh doanh và nguồn cung cấp hàng hóa hàng đầu khu vực Châu Á cho các doanh nhân quốc tế. Khách hàng tới triển lãm nhằm giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp mình, các mẫu mã mới, công nghệ mới và đặc trưng mới nhằm hấp dẫn khách hàng quốc tế, đối với khách hàng (buyers) đến hội chợ nhằm tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa đẹp, giá cả cạnh tranh và nguồn cung ổn định để ký kết các hợp đồng bán buôn trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Ban tổ chức hội chợ sẽ tổ chức buổi giới thiệu hai hội chợ nêu trên tại Hà Nội với mục đích nhằm giới thiệu về các sản phẩm mới, các chính sách mới và xu hướng mới của sản phẩm, các chính sách ưu đãi đặc biệt của ban tổ chức hội chợ cũng như cung cấp cơ hội để các nhà sản xuất và các doanh nghiệp, thương nhân gặp gỡ và trao đổi ý kiến với nhau. Đặc biệt, hội thảo cũng chia sẻ về xu hướng thiết kế và phát triển sản phẩm cũng như giới thiệu các mẫu sản phẩm độc đáo và sáng tạo nhất trong ngành quà tặng, thủ công mỹ nghệ và đồ gia dụng. Hội thảo cũng là nơi để các doanh nghiệp, các nhà sản xuất Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và trao đổi cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp.

Hội chợ Mega Show Part 1 năm 2024 diễn ra từ ngày 20-23 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông (HKCEC) và hội chợ Mega Show Bangkok diễn ra từ ngày 17-20 tháng 07 năm 2024 tại Trung tâm Triển lãm BITEC Bangkok, Thái Lan là nơi để các doanh nghiệp quảng bá, triển lãm và giới thiệu sản phẩm tới các nhà bán buôn, các nhà nhập khẩu, các siêu thị… trên toàn thế giới.

Công ty Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Công nghệ VFAIR vinh dự được chọn là Đại lý độc quyền của hội chợ này tại Việt Nam. Các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu tham dự xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.