Thông tin chung của hội chợ
Tên tiếng Anh: INTERIOR LIFESTYLE TOKYO
Thời gian: 3 – 5 / 6/ 2020
Giờ mở cửa: 3 – 4 / 6/ 2020 10:00 – 18:00
5 / 6/ 2020: 10:00 – 17:00
Thời gian dàn dựng gian hàng:
2/ 6/ 2020: 10:00 – 18:00
Địa điểm: Trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight – West Hall 1,2,3,4 + Atrium
Website hội chợ: http://interiorlifestyle-tokyo.jp.messefrankfurt.com/tokyo/en/visitors/welcome.html
Tính chất Hội chợ:
Interior Lifestyle Tokyo là hội chợ thương mại quốc tế dành cho thị trường Nhật Bản đem đến những ý tưởng phong cách sống mới trong thiết kế nội thất từ khắp nơi trên thế giới. Nằm trong seri hội chợ Interior Lifestyle, đây là hội chợ được tổ chức thường niên tại Nhật Bản, giới thiệu các sản phẩm nội thất và gia dụng high-end tới rất nhiều khách hàng chất lượng đến từ Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới. Hội chợ chỉ dành riêng cho khách hàng thương mại.
Quy mô Hội chợ:
– Năm 2018, Interior Lifestyle Tokyo có tổng diện tích trưng bày 31.280m2 với 810 doanh nghiệp trưng bày từ 29 quốc gia, thu hút hơn 25.456 khách hàng thương mại quốc tế đến từ 42 quốc gia (khách hàng Nhật Bản: 24.647, khách hàng nước ngoài: 809).
– Năm 2019, dự kiến Interior Lifestyle Tokyo sẽ có khoảng 900 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tới hơn 30.000 khách hàng thương mại Nhật Bản và quốc tế.
Sản phẩm trưng bày:
Các sản phẩm gỗ nội thất, bộ đồ ăn, đồ bếp, hàng gia dụng, quà tặng, sản phẩm dành cho em bé, trang trí nội thất, dệt may & thêu nội thất gia dụng, thiết bị & linh kiện nội thất, các thiết kế nội thất mới nhất…
Lịch trình (dự kiến):
– Ngày 1/6/2020 : Hà Nội/ TP. HCM – Tokyo
Đáp máy bay đến Tokyo. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
– Ngày 2/6/2020 : Tokyo
10:00 vào hội chợ để chuẩn bị gian hàng.
– Ngày 3-4/6/2020 : Tokyo
Tham dự hội chợ, trưng bày & giới thiệu sản phẩm, làm việc với các khách hàng quốc tế.
– Ngày 5/6/2020 : Tokyo
Tiếp tục tham dự hội chợ. Chiều dỡ gian hàng, kết thúc hội chợ.
– Ngày 6/6/2020 : Tokyo – Hà Nội/ TP. HCM
Đoàn đáp máy bay về nước. Kết thúc chương trình.
Hướng dẫn đăng ký & thanh toán
Hướng dẫn đăng ký:
– Hồ sơ đăng ký bao gồm:
– Application Form (tiếng Anh)
– Company Profile (Tiếng Anh)
– Hình ảnh Sản phẩm dự kiến trưng bày
– Thông tin hội chợ đã từng tham gia
– Hình ảnh Thiết kế gian hàng dự kiến
Toàn bộ hồ sơ trên là thủ tục đăng ký bắt buộc đối với các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia. Chúng tôi sẽ gửi hồ sơ đăng ký cho Ban tổ chức hội chợ ngay khi nhận được từ doanh nghiệp, và việc xét duyệt doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn tham dự sẽ do Ban tổ chức hội chợ quyết định.
– Gửi toàn bộ hồ sơ đăng ký nêu trên về cho cho chúng tôi theo địa chỉ email: vfairltd@gmail.com.
– Sau khi nhận được thông báo xét duyệt của Ban tổ chức hội chợ, gửi Xác nhận gian hàng và Hóa đơn do Ban tổ chức cung cấp.
– Chuyển kinh phí thuê gian hàng cho Ban tổ chức hội chợ theo đúng Hóa đơn và Xác nhận gian hàng.
– Xác nhận số gian hàng của từng doanh nghiệp.
– Tiến hành các dịch vụ giàn dựng gian hàng, thuê thêm thiết bị (nếu có).
– Các thủ tục liên quan khác (visa, đặt khách sạn, vé máy bay…)
Quy định về thanh toán:
Theo yêu cầu của Messe Frankfurt, các doanh nghiệp đăng ký gian hàng tại hội chợ phải tuân thủ quy định về thanh toán như sau:
– Thanh toán: 100% tổng giá trị đăng ký gian hàng.
– Thời hạn thanh toán: Ngay sau khi nộp hồ sơ đăng ký.
– Hình thức thanh toán: Chuyển khoản
– Chi tiết chuyển tiền gian hàng: Theo đúng các thông tin ghi trong hóa đơn của Messe Frankfurt.
Dịch vụ kèm theo
* Vận chuyển:
Mọi thông tin về vận chuyển hàng hoá, doanh nghiệp có thể liên hệ theo địa chỉ:
ASIA EXPO LOGISTICS
306/1 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ chí Minh
Tel: (84) 28 6258 1123 Ext. 106 Fax: (84) 28 6258 1129
Email: khoilm@aelvn.com Người liên hệ: Mr. Minh Khôi – 0989 771 005
* Visa Nhật Bản:
VFAIR sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia hội chợ trong việc nộp hồ sơ xin Visa Nhật Bản. Các doanh nghiệp có nhu cầu, vui lòng cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
1. Hộ chiếu gốc
2. Ảnh thẻ 4.5×4.5cm (nền trắng, khuôn mặt chiếm khoảng 70% diện tích) – 02 ảnh
3. Sao y dấu công ty hợp đồng lao động hoặc bổ nhiệm chức vụ
4. Nếu là chủ Doanh nghiệp thì sao y đăng ký kinh doanh
5. Chứng minh tài chính:
– Bản xác nhận số dư sổ tiết kiệm + photo mặt sổ tiết kiệm. Số dư sổ tiết kiệm phải từ 100 triệu VNĐ trở lên
– Hoặc bản xác nhận số dư tài khoản có số tiền từ 100 triệu VNĐ trở lên
Lệ phí trọn gói visa: 140 USD /quyển lẻ
Thời gian trả kết quả: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ.
* Vé máy bay: VFAIR hỗ trợ cung cấp các dịch vụ đặt vé máy bay của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác với chi phí hợp lý nhất cho các doanh nghiệp tham gia hội chợ. Doanh nghiệp có thể tập hợp thành nhóm (tối thiểu 10 người) để xin giá vé đoàn với mức phí rẻ hơn rất nhiều so với giá vé lẻ.
* Quảng cáo tại hội chợ:
– Banner quảng cáo trên website chính thức của hội chợ: từ 150.000 JPY – 500.000 JPY
– Quảng cáo trên catalogue chính thức của hội chợ: từ 30.000 JPY – 400.000 JPY
Chương trình hỗ trợ
Chương trình hội chợ Interior Lifestyle Tokyo hiện chưa được phê duyệt nguồn kinh phí hỗ trợ. VFAIR vẫn đang tích cực đề xuất để xin kinh phí. Quý đơn vị quan tâm tham gia hội chợ, vui lòng gửi đăng ký cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ thông tin tới Quý vị khi được duyệt kinh phí hỗ trợ tham gia.